Báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm cập nhật

Liên Hệ

Tầng hầm là một hạng mục rất quan trọng được đánh giá là nơi phải thi công chống thấm đầu tiên và bài bản nhất Công ty Chống thấm Minh An là đơn vị chuyên thi công chống thấm tầng hầm khi có thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ lập tức đến khảo sát vào báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm 1 cách nhanh chóng và chắc chắn nhất




    Dịch vụ chống thấm tầng hầm của Minh An có gì đặc biệt ?

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm tầng hầm. Tuy nhiên Minh An vẫn được đánh giá là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Minh An là đơn vị đã có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm. Chúng tôi chuyên thi công chống thấm mọi hạng mục gồm tầng hầm, nhà vệ sinh, phòng tắm giặt, khe giáp lai, ban công, mái hiên, sân thượng, tường nhà, trần nhà,….

    Lợi thế của dịch vụ chống thấm tầng hầm công ty Chống Thấm Minh An ?

    Chúng tôi có đội ngũ thợ được đào tạo bài bản về kỹ năng thi công chống thấm, có kinh nghiệm thực tiễn trong nghề. Chúng tôi luôn chú trọng vào khâu khảo sát công trình để xác định chính xác nguyên nhân gây thấm, mức độ thấm dột >> Qua đó lên phương án thi công chống thấm hiệu quả và tiết kiệm nhất cho tầng hầm của từng công trình.

    Chúng tôi sử dụng vật liệu chống thấm tốt nhất, quy trình thi công bài bản đảm bảo đúng tiến độ, không ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng tầng hầm của khách hàng.

    Cam kết thi công chống thấm tầng hầm toàn diện, triệt để 100%, chống thấm lại.

    Báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm 137k / m2  công khai, minh bạch, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

    Tư vấn, hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/24, kể cả khi chúng tôi đã hoàn thiện và bàn giao công trình.

    Minh An có chế độ bảo hành lâu dài giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi đã tin tưởng chọn lựa chúng tôi.

    Giới thiệu quy trình chống thấm tầng hầm của công ty chúng tôi

    Minh An đặc biệt chú trọng vào quy trình thi công chống thấm tầng hầm vì đây là yếu tố quyết định đến khả năng chống thấm dột khi đưa vào sử dụng.

    Theo đó, quy trình chống thấm tầng hầm của công ty chúng tôi sẽ bao gồm 3 bước sau đây:

    Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng thi công

    Sàn tầng hầm là nơi để xe cộ và các loại hàng hóa cồng kềnh nên thường chứa rất nhiều bụi bẩn, tạp chất nên cần được vệ sinh, làm sạch và xử lý kỹ lưỡng để hiệu quả chống thấm được cao và bền bỉ nhất.

    Nếu là tầng hầm mới được xây dựng hoàn thiện thì cần đục sạch các lớp hồ vữa, xi măng. Nếu tầng hầm cũ đã xuống cấp, có vết nứt thì cần vá, trám lại và chặn nước tại các điểm rò rỉ.

    Bước 2: Thi công chống thấm tầng hầm

    Khi bề mặt tầng hầm đã khô và sạch hoàn toàn, Minh An sẽ tiến hành thi công chống thấm.

    Các phương pháp chống thấm tầng hầm phổ biến bao gồm:

    Sử dụng màng khò nóng

    Sử dụng màng chống thấm tự dính

    Sử dụng hóa chất chống thấm

    Tùy thuộc vào yêu cầu từ khách hàng mà chúng tôi sẽ áp dụng tiến hành các công đoạn thi công tương đương.

    Bước 3: Thử nước và nghiệm thu

    Sau khi hoàn tất thi công, chúng tôi sẽ thực hiện thử nước để kiểm tra khả năng chống thấm. Khách hàng sẽ trực tiếp theo dõi, quan sát và nghiệm thu công trình.

    Chi phí dịch vụ chống thấm tầng hầm bao nhiêu?

    Mỗi đơn vị sẽ có một báo giá dịch vụ chống thấm tầng hầm khác nhau, tùy thuộc vào phương pháp chống thấm, diện tích mặt sàn cần chống thấm và tình trạng công trình trước khi thi công,….

    Tại Minh An , chúng tôi sẽ báo giá sơ bộ ban đầu của dịch vụ chống thấm tầng hầm để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về chi phí thi công. Sau đó chúng tôi sẽ báo giá chi tiết lại một lần nữa khi đã tiến hành khảo sát thực tế.

    Các bạn hãy yên tâm rằng, dịch vụ chống thấm tầng hầm của Minh An luôn có mức giá hợp lý và cạnh nhất thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng cải tiến chất lượng dịch vụ để tiết kiệm tối đa chi phí thi công cho quý khách hàng. Hơn 10 năm hoạt động cùng hàng triệu khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học,….chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín và chất lượng dịch vụ của Công ty Chống Thấm Minh An .

Chống thấm ngược